Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dự án nghỉ dưỡng tiềm năng tại Phan Thiết

Nhắc đến Phan Thiết, người ta thường nhớ đến bãi biển dài mênh mông, những đồi cát trắng, hàng dừa xanh, bầu trời trong sâu thẳm, những món ăn đặc sản thơm ngon, những khu resort ven biển cao cấp mang lại không gian thoải mái và tuyệt vời và trong đó có khu nghỉ dưỡng Aloha Beach Village.

Aloha Beach Village là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên được phối hợp đầu tư giữa 2 công ty địa ốc hàng đầu Việt Nam, đó là Công ty cổ phần Việt Úc & Công ty cổ phần địa ốc Thắng Lợi. Với tiêu chí đem lại cho khách hàng những điều mới mẻ nhất, độc đáo nhất, thoải mái nhất và tiện nghi nhất. Đồng thời đem đến cho những nhà đầu tư những cơ hội làm giàu cực kỳ hiệu quả với hàng loạt cam kết lợi nhuận vĩnh viễn.



Vị trí vàng của dự án Aloha Beach Village

Kéo dài 27 km bờ biển  – nơi có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam, Dự án Aloha Beach Village thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mượt mà thiên nhiên dành riêng cho vùng biển Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Nơi đây còn được các tạp chí du lịch danh tiếng bình chọn là một trong ba điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

7 Cam kết vàng của dự án Aloha Beach Village

Cam kết sinh lợi nhuận tối thiểu 10% / năm
Cam kết cho thuê lại và chia 75% lợi nhuận cho chủ sở hữu
Cam kết năm đầu tiên lợi nhuận hơn 28%
Cam kết bảo trì và quản lý vĩnh viễn
Cam kết tặng 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí
Cam kết có sổ hồng riêng, sở hữu trọn đời
Cam kết ngân hàng hỗ trợ cho vay 60%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét