Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

DỰ ÁN ALOHA BÌNH THUẬN GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG 2017



Nắm bắt được những xu hướng phát triển mới của mô hình Condotel tại Việt Nam, Chủ đầu tư Việt Úc Corp cùng kết hợp với Thắng Lợi Group đã cùng đầu tư phát triển, khai sinh ra dự án Condotel Aloha Phan Thiết. Và dự án này sẽ được mở bán đợt đầu tiên vào Chủ nhật, ngày 5/3/2017 tại Khách sạn 5 sao New World, 76 Lê Lai, thuộc khu vực Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, đây được nhận định chính là một “siêu phẩm” Căn hộ khách sạn tại Mũi Né 2 – Phan Thiết.


Dự án bao gồm 3 tòa chung cư với các căn hộ chung cư nghỉ dưỡng cao cấp, đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm trong quần thể của dự án Resort Aloha Beach Village bao gồm hệ thống các loại hình resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và các khu giải trí cao cấp được lấy ý tưởng độc đáo từ đảo Hawaii về xây dựng tại tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.

Phối cảnh tổng thể dự án Aloha Beach Village Bình Thuận.

Dự án Aloha Beach Village nằm tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất, đây được xem là nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam, thuộc TOP 1 điểm du lịch nghĩ dưỡng ở Đông Nam Á có thể kể đến như Suối Nhum – Mõm Đá Nhảy – Mũi Kê Gà thuộc địa phận xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.


Điểm nổi bật từ vị trí của dự án Aloha Beach Village Phan Thiết.

Khu nghĩ dưỡng tại dự án Aloha Beach Village theo những nhận định và đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì đây được xem là 1 dự án có vị trí địa lý cực đẹp “Thượng sơn – hướng thuỷ”. Không những thế, dự án Aloha Beach Village còn nằm trong vùng đất thánh địa Tứ linh – sơn – quyết, nơi long mạch chạy qua bao quanh gần các khu tâm linh, núi Tà Cú, thuộc Lăng Ông Nam Hải ( Quý khách hàng khi tham quan dự án sẽ được kiểm chứng và tự đo long mạch của dự án).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét